HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Tiểu Sử Trizzie Phương Trinh


( 24ahz.com) 
    Tươi trẻ, sống động và nhịp nhàng cộng với giọng ca không kém phần lôi cuốn, đó là những gì khán giả dễ dàng nhận thấy nơi Trizzie Phuong Trinh. Tên thật của cô là Nguyễn Thị Phương Trinh, sinh ngày 02 tháng 09, tuổi Xử Nữ, thích số 9 và màu đen. Cô rời Việt Nam năm 1979, sau một thời gian sống tại Hoa Kỳ, trong một cuộc gặp gỡ tình cờ với ban nhạc The Magic mà cô đã bước chân vào ngành ca hát. Trước đó cô cho biết là "không tha thiết đi hát gì mấy" nên không thấy trở ngại, trái lại là còn gặp nhiều may mắn, nhất là cô đã được nhạc sĩ Anh Tài và Quốc Sĩ hướng dẫn rất nhiều. Sở trường của Trizzie là trình bày loại nhạc New Wave, Rap và Techno, thêm vào đó là một số bài Việt Nam, trong số có nhạc phẩm "Lời Kinh Đêm" trong video Asia Đêm Sài Gòn 3 là cô ưng ý nhất. Cũng với ban nhạc The Magic, Trizzie đã trình diễn lần đầu tiên trước khán giả vào khoảng năm 88 tại Orlando, Floridạ Trong khi đó nhạc phẩm đầu tiên do cô trình bày được thu băng là "Don't Leave Me This Way" do Trung Hành thực hiện cho trung tâm Làng Văn. Còn cuốn vieo có sự xuất hiện đầu tiên của cô thì do trung tâm Giáng Ngọc thực hiện với nhạc phẩm "Final Countdown". Con đường nghệ thuật của cô đến nay đã dài và sự thành công đã đến với cô ca sĩ có lối trình diễn trẻ trung và một tính tình dễ mến này một cách trọn vẹn. Chỉ một thời gian ngắn sau khi chính thức theo nghiệp cầm ca, Trizzie đã được mời cộng tác với một số trung tâm và nhiều vũ trường tại nam Cali như Rex, Ritz, Au Baccara, Diamond, Majestic. Hiện cô chỉ dành thì giờ cho việc đi lưu diễn khắp nơi, nào Úc, nào Canada, Âu Châu cho đến tận Noumea. Có một dạo Trizzie đứng ra coi sóc trung tâm sản xuất và phát hành Do Ré Mi, nhưng sau đó vì một lý do riêng cô không còn coi sóc nữa. Về tình yêu, cô cho biết là "mong tìm được một người yêu chung tình và biết chăm sóc, lo lắng". Cô vẫn coi gia đình là tất cả mọi thứ và nhìn đời bằng một màu hồng nên lúc nào cũng tươi vui, không buồn phiền và mong được mọi người yêu mến". Còn tiền bạc? cô trả lời: "Không cần giàu, miễn đừng thiếu thốn"
    Trizzie và Bằng Kiều gặp nhau lần đầu khi tham gia Duyên dáng VN 9 (tháng 4/2000), lúc ấy, Trizzie Phương Trinh về VN với tư cách ca sĩ hải ngoại. Ngày 25-9-2002 Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh kết hôn và định cư tại Nam California. Bằng Kiều và nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh vừa có chung đứa con trai đầu lòng sinh ngày 09-4-03 đặt tên là Beckham Bằng Phương. Bằng Kiều vừa hoàn thành CD mới với tựa đề “Vá Lại Tình Tôi” (tức CD Bằng Kiều Vol. 4) và sẽ do Trung Tâm Thúy Nga phát hành từ ngày 15 tháng 6 năm nay. Tháng 7 năm ngoái, CD đầu tiên của Bằng Kiều ra mắt tại Mỹ, “Mắt Biếc” (Bằng Kiều Vol. 3), được đón nhận nồng nhiệt trong một buổi ra mắt tại vũ trường Majestic.
Source: Trường Kỳ, NVOnline, VietMedia

Nguồn : Tổng hợp

Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails