HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Ca sĩ Minh Hằng: Tuổi thơ dữ dội và nỗi ám ảnh tuổi 13


( 24ahz.com) 

Đi xe hơi Volkswagen, xách túi LV cả nghìn đô-la Mỹ, đeo nhẫn kim cương… là những gì người ta thường nói về Minh Hằng. 


Con số không may mắn: 13

 Ảnh minh họa
Đây có lẽ là con số ám ảnh Minh Hằng trong suốt cuộc đời. Năm Hằng 13 tuổi, ba mẹ chia tay. Ký ức của cô trước năm 13 tuổi là những chuỗi ngày chứng kiến ba mẹ cãi vã, đánh đập nhau. Hằng còn nhớ như in lời bà ngoại dặn: “Thấy ba đánh mẹ là mày phải chạy sang báo bà ngoại liền, nghe chưa!”

Có lần, mẹ phải bế hai chị em Hằng trốn về nhà ngoại ở vì ba dứt khoát không chấp nhận ly dị. Hằng gọi tháng ngày đầy nước mắt là “nỗi ám ảnh của tuổi 13”.

Sau khi ba mẹ ly hôn, mẹ con Hằng về sống cùng gia đình ngoại. Ngoại có một quán chè nhỏ nên từ bé, Hằng đã biết phụ nấu chè hay làm mứt dừa, mứt gừng để ngoại bán thêm mỗi dịp Tết đến. Còn mẹ mở quầy hàng bán quần áo “si-da”. Kinh tế gia đình rất khó khăn nhưng đó là tháng ngày bình yên của Hằng, là những lần cùng đám bạn của em trai tắm sông, trèo cây… mà không chịu sự chửi mắng, đánh đập của ba nữa.

Khó trách tại sao đã bảy năm kể từ ngày ba mẹ chia tay, Hằng vẫn không chịu tha thứ cho ba. Cô tâm sự: “Ba sinh ra mình nên Hằng vẫn gọi ba là ba. Nhưng những gì ba gây nên như cây đinh đóng vào tường, dù có trám lại bằng cách nào cũng không thể xóa được dấu vết”.
Ở những gia đình ba mẹ ly hôn, các cô con gái thường chọn người yêu có tính cách trái ngược cha mình. Câu nói này chính xác với Minh Hằng. Có thời gian, cô mất niềm tin vào đàn ông, vào hạnh phúc. Nhưng từ khi đi hát, Hằng đã dần dần lấy lại tự tin và giao tiếp xã hội tốt hơn. Mối tình đầu tan vỡ nhưng cô tin sẽ tìm được người đàn ông tốt và thật lòng yêu thương mình.

Là chỗ dựa tinh thần cho em trai
Ảnh minh họa
Trong cuộc sống cũng như công việc của Minh Hằng, người quan trọng nhất luôn là mẹ. Mẹ luôn cố gắng để hai chị em được ăn học đàng hoàng và không bị thiệt thòi so với chúng bạn. Từ xưa đến giờ, mọi việc lớn bé Hằng đều tâm sự và tìm lời khuyên từ mẹ.

Minh Hằng và cậu em kém một tuổi, tên Hải, rất thân nhau. Từ nhỏ đã chơi cùng đám bạn toàn con trai của Hải nên Hằng tự nhận tính cách mình rất “men”.

Hằng luôn dành những gì tốt nhất cho Hải: vì “nó thiếu thốn tình cảm của cha, nên Hằng phải vừa làm chị, vừa làm bạn, lại vừa làm… cha nó nữa”. Cho đến giờ, gặp bất cứ vấn đề gì, cậu em luôn tìm chị Hằng để tâm sự như “hai người đàn ông”.

Volkswagen, LV, Kim cương
Ảnh minh họa
Hỏi Minh Hằng sao không dành tiềnmua những thứ xa xỉ  đó để mua nhà cho mẹ, cô cười: “Đó là những thứ phục vụ cho công việc, là bộ mặt của Hằng và công ty. Với lại, bớt chiếc túi hay chiếc nhẫn cũng không mua được mảnh đất nào đâu. Còn về xe Volkswagen Hằng mua trả góp mà”.
Cách đây hơn một năm, Hằng đã mở cho mẹ tiệm áo cưới. Hiện tại, cuộc sống của ba mẹ con đã dần ổn định. Cô ca sĩ – diễn viên này chỉ cần phấn đấu mua nhà riêng nữa là sẽ hoàn thành tâm niệm của mình.

Về công việc, Minh Hằng đang thực hiện album vol. 2. Rồi như sực nhớ ra điều gì, giọng cô trùng xuống: “Việc Tim chấm dứt hợp đồng với công ty làm Hằng buồn lắm. Hằng không quan tâm xem ai đúng, ai sai mà chỉ tiếc không còn được cùng Tim tạo nên một cặp bài trùng như thời gian vừa qua”.
Theo Thế giới Văn Hóa



Nguồn : Tổng hợp

Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails