HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Khi sao Việt 'nồng nhiệt hơn' với trang phục đỏ



( 24ahz.com) - Hãy nhìn ngắm những hình ảnh đề trầm trồ và ngạc nhiên với những hình ảnh quyễn rũ khó cưỡng lại của Sao Việt trong những bộ váy đỏ.


Ở  bất cứ đâu, trang phục đỏ sẽ luôn khiến bạn dễ dàng trở thành tâm điểm của công chúng. Bởi màu đỏ luôn tạo cảm giác nồng nhiệt và yêu đời, màu đỏ còn là màu sắc của ấm áp và của sự tự tin nổi bật.
Thanh Hằng
Ngoài lợi thế là đôi chân dài 1,12m, Thanh Hằng luôn ghi điểm với gu thời trang lịch lãm nhưng vô cùng sexy của mình. Cô thường tự chọn hoặc tự nghĩ ra ra ý tưởng cho trang phục của mình mà không cần đến stylist. Thanh Hằng đang nung nấu ý định cho một thương hiệu thời trang riêng nơi cô được thỏa sức sáng tạo và thể hiện niềm đam mê của mình. Chiếc váy thiết kế đơn giản với phụ kiện tông màu đen: găng tay, giày và ví. Những trang phục màu đỏ Thanh Hằng sử dụng, khi kết hợp cùng son đồng màu và kiểu tóc xoăn gọn gàng, tất cả tạo cho cô chút gì cổ điển và rất lôi cuốn.

Chiếc váy thanh nhã với điểm nhấn là bông hoa ở vai và tông màu đen.

Hoàng Yến

Hoàng Yến mang vẻ đẹp kiêu kỳ và sắc nét. Cô trở thành một trong những người mẫu có mức độ phủ sóng cao nhất hiện nay. Á hậu Hoàn vũ 2008 là một trong số ít những người mẫu công khai chuyện tình cảm của mình bởi cô luôn tự hào và tin tưởng vào tình yêu đẹp đó. Bởi tính cách mạnh mẽ này mà Yến rất hợp với màu đỏ.








Hoàng Yến làm đẹp thêm cho trang phục nhờ cách tạo dáng rất chuyên nghiệp

Mỹ Tâm

Không chỉ ở tài năng, Mỹ Tâm tỏa sáng thực sự bởi tấm lòng và cái tâm cô dành với nghề. Người ta thấy ở cô một hình ảnh Mỹ Tâm cầu thị trong công việc, tận tâm với các chuyến đi từ thiện và hầu như chưa từng xuất hiện một Mỹ Tâm chơi trội với phụ kiện hàng hiệu như hầu hết các nghệ sỹ khác. Màu đỏ trong trang phục của Mỹ Tâm là màu của sự nồng nhiệt, tận tâm và yêu nghề.


Mỹ Tâm đốt nóng sân khấu với những bước nhảy kỹ thuật. 

Hà Anh

Hà Anh là người mẫu đủ thông minh để làm nổi bật mình và giành thiện cảm của công chúng. Ngay từ thời điểm đầu tiên, khi cái tên Hà Anh còn quá xa lạ với showbiz, khi mà mọi người còn chưa kịp băn khoăn Hà Anh có thật sự đẹp hay không với gương mặt không thuần Việt kia? Cô đã kịp che lấp những lời xì xèo đó bằng thương hiệu "Người mẫu Việt Nam lập nghiệp tại Anh". Kể từ đó, cô người mẫu có gương mặt lạ này đã khéo léo nâng tầm và xây dựng hình ảnh của mình ngày càng đẹp hơn.



Hà Anh xuất hiện tại Sheraton TP HCM vào tối 5.6.2010







Chiếc váy bồng kết hợp cùng phụ kiện tạo cho Hà Anh vẻ đẹp trẻ trung và mới mẻ

Ngô Thanh Vân

Ngô Thanh Vân giống như một viên ngoc đa sắc. Cô có thể thể hiện được nhiều sắc thái khác nhau, lúc thì mềm mại, dịu dàng rồi thoắt bỗng trở nên mạnh mẽ và cá tính. Dù ở bất kỳ lĩnh vực nào: người mẫu, diễn viên, ca sỹ, Ngô Thanh Vân không thực sự là tài năng xuất chúng nhưng khán giả luôn ghi nhận ở cô sự cố gắng, nội lực, sự chuyên nghiệp và hết mình trong công việc. 





Nguyễn Thị Huyền

Nguyễn Thị Huyền
 ngày càng đẹp và mặn mà hơn. Hoa hậu Việt Nam 2002 mang vẻ đẹp thuần Việt với gương mặt phúc hậu và ánh mắt dịu dàng ấm áp. Nguyễn Thị Huyền dành thiện cảm cho những chiếc váy dài tha thướt để làm tôn vóc dáng và phù hợp với thần thái gương mặt như chiếc đầm đỏ dưới đây là một ví dụ. Nhìn vào những bức ảnh của Nguyễn Thị Huyền trong thời gian gần đây đủ để mọi người gật gù tấm tắc: "Đúng là đẹp như hoa hậu!".

 Đúng là đẹp như hoa hậu! (Ảnh: ngoisao)
Tăng Thanh Hà

Không ai có thể phủ nhận rằng Tăng Thanh Hà ngày càng đẹp và rạng rỡ hơn. Vẻ đẹp của Hà Tăng không nằm ở thân hình bốc lửa mà được tỏa sáng từ thần thái tươi tắn và nụ cười thân thiện rạng ngời. Tăng Thanh Hà đặc biệt dành được thiện cảm từ các nhà báo sau mỗi lần gặp gỡ và trò chuyện. Điểm ấn tượng ở cô cách làm việc chuyên nghiệp, đúng hẹn, có sự chuẩn bị kỹ càng, tôn trọng người đối diện và luôn thẳng thắn.

Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy trở thành hoa hậu Việt Nam đầu tiên gây dựng hình tượng hoa hậu gắn liền với từ thiện. Ở cô gái 22 tuổi này, người ta nhận ra chút gì đó hồn nhiên, chân thành nhưng đủ thông minh và khôn ngoan cho những quyết định dài hơi hơn 2 năm đương nhiệm của mình. Đã 4 năm kể từ ngàyMai Phương Thúy chính thức đăng quang nhưng dường như hào quang vẫn luôn ưu ái tỏa sáng ở cô gái đặc biệt này!




Mai Phương Thúy khéo khoe những số đo nóng bỏng


Mời bạn tiếp tục với hình ảnh của rất nhiều người đẹp trong trang phục đỏ lộng lẫy:


MC chương trình Sức sống mới: Thanh Mai


Tuyết Ngọc
 giống như một cô công chúa xinh xắn và đáng yêu


Vẻ đẹp rạng ngời của
 Vũ Thu Phương

Giáng My
 và vẻ đẹp vượt thời gian

Jennifer Phạm


Cặp vợ chồng hạnh phúc 
MC Thanh Vân - Minh Trí


Phi Thanh Vân cũng là một trong những tín đồ của tông màu đỏ



Thái Hà như 'quyến rũ' cả phố đông với bộ đồ tông xuyệt tông màu đỏ tươi
Ngọc Quyên tựa một nàng tiên cá gợi cảm với chiếc váy dài đuôi cá bó dáng 
thon thả

guồn : baomoi.com

Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails