HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Phương Trinh không ngại sống thử


 (24ahz.com)


Cô nàng Khắc Thư của “Dù gió có thổi” cho biết bản thân rất nghiêm túc trong vấn để này. Đối với cô, đã tính tới chuyện hôn nhân thì sống trước hay sau cũng vậy thôi.

Phương Trinh đồng thời xuất hiện ở cả hai vai trò diễn viên và ca sỹ, nhưng thực sự Phương Trinh chưa gây được ấn tượng ở lĩnh vực nào cả, Phương Trinh có nghĩ nếu mình tập trung vào một thứ nào đó sẽ tốt hơn không?
Ca sỹ hay diễn viên đều là làm nghệ thuật. Đối với tôi, khi đã nhận lời tham gia vào một lĩnh vực nào đó tôi  đều dồn hết sức mình. Có thể nó không thành công ngay từ ban đầu và không gây được hiệu ứng như mình mong muốn, nhưng nó chính là bước đệm để mình làm tốt hơn ở những sản phẩm tiếp theo. Tôi nghĩ ở cả 2 vai trò, tên Phương Trinh ít nhiều cũng ghi được dấu ấn nhất định và để có được điều này không phải là dễ nên đối với tôi được cống hiến sức lực của mình cho khán giả là đã vui rồi. Sắp tới, có lẽ tôi sẽ tập trung hơn vào vai trò ca sỹ của mình bằng một album vol.2 với màu sắc tươi trẻ và hợp thời hơn.
Ôm đồm nhiều việc sẽ được gọi là tham lam. Phương Trinh nghĩ sao về câu nói này?
Phương Trinh không ngại sống thử, Ca nhạc - MTV, Phuong Trinh, ca si, dien vien, Du gio co thoi, song thu
Có người nói với tôi làm một lúc hai việc là tham lam nhưng tôi nghĩ đã là con người ai không tham lam. Quan trọng là bạn tham lam nhưng điều này có tốt không. Bạn muốn có  được thứ gì đó nhưng sức mình không thể, bạn nghĩ ra đủ cách để đạt được điều mình muốn, lúc đó nó không tốt. Còn bạn muốn những thứ nó hoàn toàn nằm trong khả năng của mình thì nó lại tốt. Tôi nằm trong trường hợp thứ 2 nên tôi nghĩ mình tham lam, nhưng nó có chủ đích và việc này giúp tôi khẳng định được bản thân. Tôi chỉ làm những gì mình chắc chắn mà thôi.
Phương Trinh chỉ dám thử sức ở những gì mình đã có nhưng nghệ sỹ đôi khi cũng phải có “máu liều”?
Có thể điều này là cần thiết nhưng tôi nghĩ việc gì cũng nên có chút cản thận là tốt nhất. Đúng là nghệ sỹ nên có chút “máu liều” nhưng nó phải nằm trong những gì mình dự kiến. Đối với tôi, những gì tôi đoán 60-40 thì tôi làm, thậm chí 55-45 vẫn làm. Còn 70-30 thì chịu, tôi không dám. Ngoài ra, trong cuộc sống nên có niềm tin vào sự may mắn, đôi khi thành công lại đến từ những điều mình không ngờ.
Phương Trinh không ngại sống thử, Ca nhạc - MTV, Phuong Trinh, ca si, dien vien, Du gio co thoi, song thu
Trong tình cảm thì sao, bạn cẩn thận hay liều?
Tôi nghĩ đã là chuyện tình cảm thì nên nghiêm túc. Liều trong chuyện khác thì được, còn trong tình cảm thì không bao giờ. Ít nhất người tôi quen phải có sự tìm hiều từ trước rồi mới tiến tới xa hơn. Tôi không thể nào mở miệng, đánh liều nói yêu một ai đó mà mình mới gặp hoặc chưa tiếp xúc nhiều. Đó là sự dễ dài và sẽ làm mất đi giá trị của bản thân mình.  Còn đối với người yêu mình, họ phải chấp nhận và thông cảm cho công việc mình làm. Có thể mình sẽ không dành hết thời gian cho họ, không thể ở bên họ thường xuyên nên họ phải hoàn toàn tin ở mình. Chấp nhận yêu nghệ sỹ thì người mạo hiểm và có máu liều chính là người cho đi tình yêu chứ không phải bản thân người nhận.
Là người nghiêm túc trong chuyện tình cảm vậy Phương Trinh nghĩ gì về chuyện sống thử?
Tôi nghĩ đó là điều bình thường. Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, một ngày bạn đã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Như bản thân tôi, có khi làm việc một ngày đến 15 tiếng, chỉ có 2-3 tiếng cho gia đình. Trong thời gian nghỉ ngơi đó mình lại phải làm nhiểu việc khác. Có thể khi sống thử, mình sẽ có nhiều thời gian hơn bên người mình yêu, trò chuyện tâm sự với nhau. Chuyện này không xấu nếu như hai người đã định hướng trước về chuyện hôn nhân sau này.
Phương Trinh không ngại sống thử, Ca nhạc - MTV, Phuong Trinh, ca si, dien vien, Du gio co thoi, song thu
Còn bản thân bạn thì sao?
Tôi chưa từng sống thử bao giờ. Nhưng biết đâu đấy, có thể tôi yêu người đó quá, nhưng không thể ở bên họ được nhiều, khi đó tôi sẽ chấp nhận chuyện này. Mình đã nghĩ đến chuyên hôn nhân rồi thì sống trước hay sau cũng vậy thôi.
Phương Trinh không lo phần thiệt thòi nhất sẽ là bạn?
Tôi nghĩ thiệt hay không còn phụ thuộc vào tình cảm của mình nữa. Có thể mình nhận lời sống thử với người đó nhưng lại đi yêu thêm một người khác. Lúc đó, người kia lại là người thiệt chứ không phải mình.
Nhưng ít nhất rõ ràng con gái sẽ có phần “mất mát”  hơn?
Xã hội bây giờ đã bình đẳng rồi, con trai cũng như con gái. Có thể người phụ nữ sẽ thiệt thòi hơn nhưng đối với tôi đã xác định sống thử  tức là mình đã nghĩ đến chuyện hôn nhân. Tôi không hề dễ dàng trong vấn đề này, nó ảnh hưởng rất lơn đến bản thân mình nên trước khi quyết định cần phải suy nghĩ chín chắn.
Phương Trinh không ngại sống thử, Ca nhạc - MTV, Phuong Trinh, ca si, dien vien, Du gio co thoi, song thu
Người yêu Phương Trinh có từng đặt vấn đề này với bạn chưa?
Hiện tại thì chưa nhưng nếu có thì tôi sẽ vui vẻ nhận lời. Chúng tôi quen nhau cũng lâu, anh ấy là người có học thức và cả hai đều đã tính đến chuyện hôn nhân nên không có gì phải sợ vấn đề này. Ngoài ra, tôi có rất ít thời gian dành cho anh ấy nên ở bên cạnh người yêu nhiều một tí cũng sẽ không sao.
Nếu người yêu bạn trước đây cũng đã từng sống thử với ai đó thì chị sẽ phản ứng như thế nào?
Khi đã yêu nhau, tôi không quan tâm đến quá khứ của người đó. Tôi không phủ nhận quá khứ sẽ ảnh hưởng đến hiện tại. Nhưng nếu nó là quá khứ đau buồn thì cũng là chuyện đã qua, nghĩ đến nó chỉ làm mình càng dằn vằn và khổ bản thân thôi. Tôi muốn mình thay vì đau khổ bởi những vấn đề đó thì nên nhìn nhận về tương lại, đó mới là cái đích tới của mình.
Điều gì khiến bạn chọn người hiện tại làm người yêu của mình. Có người nói chị đang yêu đại gia?
Phương Trinh không ngại sống thử, Ca nhạc - MTV, Phuong Trinh, ca si, dien vien, Du gio co thoi, song thu
Tôi yêu anh ấy vì  tôi cảm nhận được sự an toàn và tin cậy. Anh ấy hơn tôi 10 tuổi, là thạc sỹ kinh tế, từng du học bên Anh. Ở người này, tôi nhận thấy sự  chín chắn để có thể che chở cho tôi. Còn về chuyện đại gia hay không thì nó cũng bình thường. Giàu đâu phải là cái tội mà kỳ thị. Đối với tôi, yêu nhau vì người đó đẹp hay vì giàu thì sẽ không bền, chỉ có khi nào đến với nhau bằng tình cảm và sự ngưỡng mộ thì tình yêu đó mới dài lâu. Từ khi yêu anh ấy, tôi học và nhận thấy được nhiều điều sâu sắc hơn trong cuộc sống. Đặc biệt, quan trọng hơn đối với tôi đó là cảm giác cần có nhau khi yêu. Tôi tìm thấy cảm giác này ở người yêu hiện tại nên tôi chọn anh ấy làm người yêu mình.
Đối với Phương Trinh điều gì quyết định nên tình yêu?
Đó chính là sự tự tin. Khi bạn tin người đó yêu mình và người đó cũng tin bạn, lúc đó mới là lúc 2 người yêu nhau.
Kế hoạch sắp tới của Phương Trinh?
Sắp tới tôi sẽ tham gia phim “Không tại tôi” đến giữa tháng 10, sau đó sẽ tập trung làm hoàn tất album vol.2 của mình với nhiều sự thay đổi. Sẽ là một Phương Trinh gần gũi với các bài hát dễ nghe hơn. Mong là mọi người tiếp tục ủng hộ cho tôi.
Phương Trinh không ngại sống thử, Ca nhạc - MTV, Phuong Trinh, ca si, dien vien, Du gio co thoi, song thu
TAGS: Phuong Trinh, ca si, dien vien, Du gio co thoi, song thu


Nguồn :  Người nổi tiếng

Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails