HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Ông già Noel SS501 làm 7.000 khán giả Hồng Kông phát sốt


 BÀI VIẾT:



 5 chàng trai tài năng của nhóm nhạc SS501 tiếp tục mang chương trình “The 1st Asia Tour Persona” của mình tới Hồng Kông vào ngày 12/12 vừa qua và làm cho 7.000 khán giả trên sân khấu HongKong Expo Arena như lên cơn sốt.

5 chàng trai tài năng Kim Huyn Joong, Heo Young Saeng, Kim Kyu Jong, Park Jung Min, Kim Hyung Jun của nhóm nhạc SS501 tiếp tục đem một cơn bão lớn mang tên “The 1st Asia Tour Persona” của mình tới Hồng Kông và làm cho sân khấu HongKong Expo Arena với sự cuồng nhiệt của 7.000 khán giả hâm mộ như trải qua một trận chấn động lớn. Tất cả các vé cho chương trình ca nhạc của SS501 đã được vét sạch không còn đến một cái. Đặc biệt, không chỉ vé ngồi xem mà đến cả vé đứng cũng bị fans hâm mộ lùng mua bằng sạch.

Trong chương trình “Asia Tour Persona in HongKong” lần này, SS501 đã trình diễn những ca khúc được yêu thích cuồng nhiệt của mình như “Love Like This”, “Only One Day”, “Green Peas”, v…v nằm trong album “Rebirth” của nhóm vừa được phát hành vào tháng 10. 

U R Man


Crazy For You


You Are My Heaven

Vào cuối chương trình, SS501 làm làm cho sân khấu HongKong Expo Arena tăng thêm sự phấn khích khi bất ngờ xuất hiện với trang phục Ông già Noel kèm theo một màn tuyết rơi từ trên trần xuống sân khấu cực kỳ ấn tượng.

Người đại diện của SS501 cho biết: "Rất nhiều fans hâm mộ Hồng Kông đã đến đón SS501 tại sân bay khi các chàng trai trong nhóm đến đây vào ngày 10/12. Trong chương trình “Asia Tour PERSONA in HongKong” lần này, những tiếng vỗ tay của khán giả vang lên không dứt trong tất cả các tiết mục của chương trình. Các phương tiện truyền thông Hồng Kông cũng quan tâm đến từng bước chân của SS501, làm cho chúng tôi cảm nhận được rằng, SS501 thật sự nổi tiếng ở Hồng Kông. "

Giới báo chí Hồng Kông đã đưa tin rất chi tiết về những hoạt động của nhóm, chẳng hạn như chi tiết SS501 đến Hồng Kông tại sân bay Chek Lap Kok vào ngày 10/12, và gặp gỡ những người hâm mộ,..., thể hiện sự quan tâm cực kỳ của họ đến nhóm nhạc. Hơn 30 thành viên trong đội an ninh đã được huy động để bảo vệ cho SS501 khi đến sân bay Chek Lap Kok.

Ngày hôm qua 14/12, SS501 đã tham dự Lễ trao giải “Yahoo! Asia Buzz Awards 2009”cũng được tổ chức tại Hồng Kông. Năm nay, Kim Hyun Joong đã lập hactrick khi vinh dự nhận được cùng lúc 3 giải thưởng "Buzz International Single,'' "KR Top Buzz Artist" và "Taiwan Top Buzz Korean Artist", còn ban nhạc SS501 của anh nhận được giải "Buzz International Group".

"Yahoo! Asia Buzz Awards 2009" là Lễ trao giải thưởng thường niên được phối hợp tổ chức bởi 3 website lớn “Yahoo! Korea”, “Yahoo! Taiwan” và “Yahoo! HongKong”. Giải thưởng được thành lập từ năm 2003 và để vinh danh những nghệ sĩ xuất sắc nhất và được yêu mến nhất qua bình chọn của cư dân mạng trên Yahoo!.

SS501 sẽ rời Hồng Kông vào chiếu ngày 15/12, và sẽ bay tới Tokyo Nhật Bản vào ngày 19/12 để tham dự chương trình “SS501 Christmas Show”.

Một số hình ảnh trong đêm diễn ngày hôm qua:



















Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails