HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Jeonju là Seoul mới?



 BÀI VIẾT:

sửa: bây giờ có điểm HAI hipster hơn (Busan và Jeonju)! The More the Merrier
Seoul được biết đến như phiên bản Hàn Quốc của thành phố New York. Với trung tâm mua sắm lớn, trụ sở phương tiện truyền thông, vv Seoul là điểm hipster mát và tinh vi. Mặt khác, Busan và Jeunju được như Iowa và Bắc Dakota của Hàn Quốc. Có những lĩnh vực, những người có dấu lạ, và ... ... trâu STARS KPOP!
OMGREALLY? YES!!
Wannabes từ Cali. Fanny, bạn silly girl.
Gần đây, ca sĩ hailing từ countrysides của Hàn Quốc đã được tất cả các cơn sốt. Với nhà lãnh đạo CNBlue (và của chồng Seohyun từ "We Got Married") Jung Yong Hwa và hip hop tối cao Team của Simon D đạt được sự chú ý cho nguồn gốc Busan của họ, chúng tôi không thể quên cô gái của chúng tôi rất T Jeonju của A E N G O O! [ rằng màu mất cách dài hơn là cần. Christ.]
Người Busan và Jeonju nổi tiếng của họ sẽ dễ dàng, ngây thơ, và tính cách trẻ con (02:00 Taecyeon nghĩ của vai trò trong bộ phim "Cô bé Lọ Lem kết nghĩa") và tất nhiên cho giọng duy nhất của họ được gọi là "satoori".
Từ Jeonju Old ...
Như thể họ đã có kế hoạch cùng nhau, tuy nhiên, các gia tộc của Busaners và Jeonjuns là shedding hình ảnh nông thôn của họ và sẽ cho một chủ đề phức tạp hơn. Với tay săn ảnh mới chụp của Lady Taeyeon, những ngôi sao Kpop đang hiển thị trên thế giới có bao nhiêu lạnh chúng được hơn Seoulers thấp kém. Họ không phải là không có Hillbillies châu Á!
... Để Jeonju Mới!
Điều đó có nghĩa không Kid Leader cho SNSD? Nó có thể có vẻ như vậy lúc đầu, nhưng chúng ta đều biết có một lý do tại sao họ được gọi là Girls 'Generation. Họ đang tất cả chỉ là một bunch of chodings girl trừ Yoona, người đã thực sự là một choding nam.
Taeyeon là trên đường của mình để trở thành một countrysider tinh vi, nhưng cô sẽ luôn là một đứa trẻ nhỏ ở trái tim những người chỉ xảy ra cho được một ngôi sao đẳng cấp thế giới. không có việc lớn.
Nhìn Mama! Họ đã nhận một số tòa nhà và các công cụ ở Busan!
Vì vậy, cho bạn guys-Go để Busan hoặc Jeonju và WORK RẰNG ACCENT!
SNSD nâng cao giọng Busan của bạn! 

Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails