HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Phương Trinh chụp Ảnh goi cam




( 24ahz.com)               


Không chỉ là một cô học trò xinh  xắn, Phương Trinh còn là một diễn  viên  nhí được yêu thích. Vì muốn  được “đội vương miện trên đầu” nên  Trinh  đang cố gắng phấn đấu hoàn  thiện mình hơn để ước mơ sớm thành sự  thật.
show9vip Phương Trinh chụp Ảnh lộ vú
show9vip Phương Trinh chụp Ảnh lộ vú
show9vip Phương Trinh chụp Ảnh lộ vú
Mấy bác xem kỉ coi có phải ko nào
Mới  14 tuổi, sắp bước vào lớp 9 nhưng cô diễn viên trẻ  phía Nam Phương    Trinh đã có 8 năm “tuổi nghề” và nắm trong tay gia tài  hơn 24 vai   diễn  chính, rất nhiều vai phụ trên truyền hình. Phương Trinh  để lại   dấu ấn  qua một số phim như vai Su trong Niềm đau chôn giấu tới Vi của Mùi ngò gai hay mới đây nhất là Hân trong Mùa hè sôi động
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
Sự ưu đãi lớn nhất của một “ngôi sao nhí”
Với đặc thù của nghề diễn, Phương Trinh thường rất hay phải đi xa đóng phim, thậm chí có những bộ phim như Mùa hè sôi động,     cô bé phải nghỉ học mất hơn hai tháng để hoàn thành bộ phim này. Vốn    là  một cô lớp trưởng nhiệt tình, học giỏi và được bạn bè yêu quý nên    ngay  khi Trinh chưa mở lời thì các bạn ai cũng “nhiệt tình” nhận lời    chép bài  giùm để bạn yên tâm đi đóng phim.
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
“Các   bạn lớp em dễ thương lắm, thi thoảng lại thấy có bạn vỗ vai: ‘Ê!   Hôm   qua mới thấy bồ trên TV nè. Tập này đóng cũng được, nhưng chỗ  này,  chỗ   này, chỗ kia chưa ổn lắm nè’. Ngoài chuyện làm ‘nhà phê bình  nghệ  thuật’   giúp em đóng tốt hơn thì các bạn còn là những người giúp  em  rất nhiều   trong học tập. Những lúc đi đóng phim ở xa, các bạn đều   nhiệt tình chép   bài giùm em, để khi về em có thể theo kịp các bạn   trong lớp”.
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
Ngoài   chuyện chép bài giùm thì “ngôi sao của lớp” không hề có ưu đãi   nào  khác  cả. Vì bạn nào cũng hiểu Trinh là cô bé có lòng tự trọng rất   cao  và  luôn ham học hỏi, muốn tự mình làm lấy mọi việc. Sau giờ đóng   phim  thì  ưu tiên hàng đầu của cô bé là học thật giỏi. Vì vậy, dù rất   bận rộn  với  những vai diễn nhưng Trinh vẫn luôn là cô lớp trưởng  gương  mẫu và  là học  sinh nằm trong top đầu của lớp.
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
“Em   phải học thật giỏi nếu không các bạn sẽ đánh giá là diễn viên gì   mà…   học dốt. Hơn nữa em có một ước mơ mà để thực hiện nó thì phải học   thiệt   giỏi, phải hoàn thiện bản thân mình thật tốt. Vậy nên em luôn  cố  gắng   hoàn thiện bản thân để xứng đáng với ước mơ ấy. Trong lớp  cũng  có vài   bạn nam thích em, ngày Valentine còn tặng cả chocolate  nhưng em  nghĩ   mình còn nhỏ quá. Tặng thì nhận vậy thôi chứ chưa nghĩ  tới việc  yêu”.
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
Ước mơ lớn nhất là trở thành hoa hậu Việt Nam
Cô   bé 14 tuổi này tiết lộ ước mơ lớn nhất của mình là trở thành hoa   hậu.   Vì với cương vị của hoa hậu, cô bé có thể làm thật nhiều việc có   ích  cho  xã hội. Và thú vị hơn chính là “em thích được đội vương miện   trên  đầu”,  Phương Trinh bật mí.
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
“Em   thấy chị Mai Phương Thuý đã làm được rất nhiều điều có ích cho mọi     người khi chị ấy làm hoa hậu. Em cũng muốn làm những điều tương tự   như   vậy. Em biết rằng để làm một diễn viên tốt rất cần phải có những   đức   tính tốt, để làm hoa hậu càng cần nhiều hơn thế. Vậy nên em đã   chăm chỉ   học tập và rèn luyện bản thân mình. Em hi vọng mình sẽ trở   thành hoa  hậu  Việt Nam”.
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
Không   giống như nhiều bạn trẻ ham thích được nổi tiếng hay trở thành   ngôi   sao, Phương Trinh chỉ muốn “cứ cố gắng hết sức rồi mọi việc đến   đâu thì   đến. Em không quá ham thích ý nghĩ trở thành ngôi sao hay   người nổi   tiếng đâu. Em thích diễn xuất nên cứ làm mọi thứ tốt nhất có   thể rồi mọi   việc đến đâu thì đến, em sẽ không làm mọi thứ để được  nổi  tiếng đến   cùng đâu.
Nữ sinh 14 tuổi ước mơ làm hoa hậu
Vì   thế cho nên, cứ vai diễn nào em thấy thích hay phù hợp là em nhận   lời   đóng ngay. Không nề hà đó là vai chính hay vai phụ, hoặc mình phải   thay   đổi như thế này thế kia. Hiện em đã có tới khoảng 24 vai chính   và rất   nhiều vai phụ trong phim rồi. Mấy cô chú trong đoàn phim cứ   giục đi  đăng  ký kỷ lục guiness cho người nhỏ tuổi nhất có nhiều vai   chính nhất  đi.  Chắc chắn sẽ được! Nhưng em còn phân vân quá, em đóng   phim vì yêu  thích  nên không quan trọng chuyện kỷ lục lắm đâu”, cô bé   nói rồi cười  rất hồn  nhiên chia sẻ.




Nguồn : themxua

Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails