HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Tiểu Sử Phan Đình Tùng


 BÀI VIẾT:

    Tên Thật: Phan Thy Phương Tùng
    Ngày Sinh: Ngày 26 tháng 12
    Quê Quán: Sài gòn, Việt Nam
    Nghệ danh: Phan Đinh Tùng
    Nickname: Nam hậu chùa Thiếu Lâm
    Màu tóc: Từng là màu đen, còn giờ thì không màu
    Màu mắt: Nâu đen
    Chiều cao: 1m70
    Sở thích: Âm nhạc,Thể thao …
    Thần tượng: Thành Long
    Màu thích nhất: Đỏ
    Mùi thích nhất: Mùi thức ăn mẹ nấu
    Ban nhạc,ca sĩ thích nhất: BSB, N’Sync, M.Jackson
    Album Pop thích nhất: Millenium(BSB)
    Album Rock thích nhất: The best of Scorpion(Scorpion)
    Album nhạc không lời thích nhất: Yanni
    Đồ uống thích nhất: Heneken
    Môn giải trí thích nhất: Bowling
    Đội bóng thích nhất: Brazil
    Đồ hiệu thích nhất: Free
    Café hay đến nhất: I_Box
    Quán ăn hay đến nhất: Cơm Ba Ghiền
    Món ăn thích nhất: các món ăn mẹ nấu
    
    Tôi nói về tôi: ”Tôi khá nóng tính, sống chân thật và hết mình vì mọi người, dễ hòa đồng, vui vẻ. Lúc nào cũng có thể quậy… quên mình. niềm đam mê lớn nhất là: Âm nhạc”


Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails