HomeSao viet Tin tucMobileBlogTruyenPhotosMeo vatKhoa hocGameTiviTinh YeuThi TruongLam dep360Lien he
Liên hệ với chúng tôi để đặt quảng cáo của bạn trên trang chủ và tất cả các trang con của web này.Gia theo thỏa thuận. Liên hệ quảng cáo

Brown Eyed Girls 'ngố' ngày đầu đi hát


 BÀI VIẾT:


Các thành viên nhóm nhạc nữ xứ Hàn rất ngượng ngùng khi những hình ảnh trong ngày đầu lên sân khấu của họ được hé lộ.
Brown Eyed Girls đến TP HCM biểu diễnVideo của nhóm nhạc nữ Hàn bị chỉ trích vì quá hot
Ban nhạc Brown Eyed Girl. Ảnh: Next4.
Ban nhạc Brown Eyed Girl. Ảnh: Next4.
Theo TVdaily, trong chương trình Sweet Night của đài KBS 2TV tối 7/2, khi MC thông báo: "Chúng tôi sẽ công khai những bức ảnh ngày mới vào nghề của các bạn", tất cả thành viên của nhóm Brown Eyed Girls đều phản đối: "Không được công khai. Những hình ảnh đó không phải là của chúng tôi".
Ngay sau khi những bức ảnh được đưa ra, Ga In - em út trong nhóm - phát biểu: "Bức ảnh đó được chụp khi tôi 19 tuổi. Bây giờ tôi đã trưởng thành". Còn Je Ah chia sẻ: "Trong số đó, tấm hình của tôi kỳ lạ nhất".
Narsha vừa cười vừa an ủi các thành viên còn lại. Cô nói: "Thật là xấu hổ nhưng tôi nghĩ chúng ta thật đáng yêu".
Brown Eyed Girls thành lập năm 2006, với 4 thành viên gồm Je Ah, Ga In, Narsha và Miryo.
Hình ảnh thời mới gia nhập làng giải trí của nhóm nhạc được công khai. Ảnh: TVdaily.
Hình ảnh thời mới gia nhập làng giải trí của nhóm nhạc được công khai. Ảnh:TVdaily.


Nếu bạn gặp khó khăn về ngoại ngữ hãy coppy tên try cập ( link ) của trang hoặc đoạn văn bản cần dịch dán vào trang Google dich . Xin cảm ơn các bạn đã ủng hộ chúng tôi !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Get cash from your website. Sign up as affiliate.
Bộ đếm và thống kê Web chuyên nghiệp Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...
Related Posts with Thumbnails